Kool-shop
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Kool-shop

Nơi giao lưu sinh hoạt của thành viên Kool-shop và những ai yêu pet
 
Trang ChínhĐăng NhậpGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng ký
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Keywords
phân nhất dung tích quan thống phát triển chất hoạt trong cách tính giáo động nguyen THUC điểm giữa hình trình luận phương trúc pháp tiểu
Latest topics
» Câu 6 Nội dung cương lĩnh Chính trị đầu tiên của Đảng
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby hoangsieudk1993 31/5/2013, 5:07 pm

» Câu 5 : chủ trương chuyển hướng chỉ đạo chiến lược của Đảng ta trong những năm 1939 – 1945
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby hoangsieudk1993 31/5/2013, 5:00 pm

» Câu 4 : mục tiêu, quan điểm hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa của Đảng Cộng sản Việt Nam thời kỳ đổi mới.
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby hoangsieudk1993 31/5/2013, 4:50 pm

» Câu 3 : bày kết quả, ý nghĩa, hạn chế và nguyên nhân đường lối công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời kỳ đổi mới.
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby hoangsieudk1993 31/5/2013, 4:46 pm

» Câu 1: VAI TRÒ CỦA NGUYỄN ÁI QUỐC ĐỐI VỚI VIỆC THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby hoangsieudk1993 31/5/2013, 4:37 pm

» Tư tưởng hồ chí minh về đạo đức
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby onlylove 15/12/2012, 10:01 am

» TT Hồ Chí Minh về nhà nước của dân, do dân và vì dân.
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby onlylove 15/12/2012, 9:59 am

» Tư tưởng hồ chí minh về đại đoàn kết dân tộc
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby onlylove 15/12/2012, 9:55 am

» TT Hồ Chí Minh về cách mạng giải phóng dân tộc
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby onlylove 15/12/2012, 9:52 am

» Câu : Các khâu của quá trình giáo dục(logic của quá trình GD)
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby onlylove 12/12/2012, 8:45 pm

» Câu 4: Phương pháp giáo dục( khái niệm , phương pháp luyện tập , pp khuyên bảo) ?
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby onlylove 12/12/2012, 5:30 pm

» Câu 3: Mục đích con người giáo dục đạo đức, thể chất cho HS THCS ?
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitimeby onlylove 12/12/2012, 5:29 pm

March 2024
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
CalendarCalendar
Affiliates
free forum


 

 Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện)

Go down 
Tác giảThông điệp
onlylove
Đạika
Đạika
onlylove


Tổng số bài gửi : 45
Join date : 06/12/2011
Age : 31
Đến từ : thế giới bên kia

Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) Empty
Bài gửiTiêu đề: Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện)   Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện) I_icon_minitime12/12/2012, 5:26 pm

Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện).
Khái niệm ntgd:
- NTGD là hệ thống những luận điểm có tính chất tiền đề của lý luận giáo dục, có vai trò định hướng trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục, chỉ dẫn việc lựa chọn nội dung, phương pháp và các hình thức tổ chức GD nhằm làm cho quá trình giáo dục đạt đc mục tiêu đã đề ra.
- Cơ sở xây dựng ntgd: dựa trên những vấn đề lý luận về bản chất con người, bản chất của quá trình giáo dục.
• Nguyên tắc đảm bảo tính mục đích của nền giáo dục:
* nội dung:
- đòi hỏi tất cả các hoạt động giáo dục đều phải đc thực hiện theo mục đích của qtdh nhằm hướng đến mụcđích của gd nói chung.
- từ mục đích giáo dục cụ thể các nhà giáo dục sẽ thiết kế các mục tiêu giáo dục cho từng giai đoạn phát triển của trẻ và cho từng tình huống cụ thể.
* yêu cầu khi thực hiện nguyên tắc:
+, nhà gd khi thiết kế các hđgd từ việc xác định nội dung chương trình, lựa chọn phương pháp hình thức tổ chức hoạt động... đều phải hướng đến mục đích, mục tiêu gd của cấp học, lớp học.
+, khi xd mục tiêu cho các hoạt động giáo dục cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, vừa phù hợp với nội dung, với mục tiêu chung, vừa phải phù hợp với trình độ đc giáo dục của học sinh.


Kim Hoàng - SP Lý KTCN K37 - CĐSP Nha Trang
Về Đầu Trang Go down
 
Câu 2: Khái niệm nguyên tắc giáo dục, nguyên tắc đảm bảo tính mục đích (nội dung và biện pháp thực hiện)
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Câu 4: Phương pháp giáo dục( khái niệm , phương pháp luyện tập , pp khuyên bảo) ?
» Khái niệm nguyên tắc dạy học + hệ thống nguyên tắc - Lý luận dạy học
» Câu 1: Khái niệm đặc điểm bản chất của quá trình giáo dục ?
» Câu 3 : Hệ thống các phương pháp giáo dục. Phân tích phương pháp nêu gương và pp giao việc..
» Nguyên tắc đảm bảo sự thống nhất giữa tính khoa học và tính giáo dục trong dạy học

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Kool-shop :: Tài Liệu (ké 1 xíu) he he he :: Ly luận Giáo dục-
Chuyển đến